Tuesday, September 11, 2012

Na first time sina kambal (Part 2)

Isang araw ay umuwi ako ng bahay galing Sucat, kung saan nakasingil ako sa isang project sa isang kliyente doon. Pag-uwi ko’y nagulat ako nang abutan ang magkapatid na taimtim na nag-uusap, na animo’y may problema. Napansin kong tila humihikbi si Bernice. Pinigil lang niya ang pag-iyak nang makita nila akong pumasok ng bahay.


”O, ano namang nangyari sa inyo? May drama ba?” tanong ko na tila ba nagbibiro.

Si Claire ang unang sumagot. ”Wala naman kuya. May pinag-uusapan lang kami. Ah eh, kumain ka na ba?”

”Oo. Naku kayo talaga. Sige na, sige na, tama na iyang iyakan na iyan. Ganito na lang ang gawin natin. Ilabas mo iyang Magic Sing at magkantahan na lang tayo. Eto, may dala ako Cuevo. Inuman tayo.”

Nakita kong medyo nagliwanag ang mukha ng magkapatid. Agad sinet up ni Claire ang videoke habang si Bernice naman ay naglabas ng mapupulutan. Pinatay namin ang ilaw sa sala. Tanging TV lang ang nagbibigay ng liwanag sa sala. Para talagang videoke room ang sala namin.

Noong una’y ako lang at si Claire ang nagsasalitan sa pagkanta. Pero habang dumami ang naiinom na tequila ay kumakanta na din si Bernice. Hanggang sa huli ay si Bernice na lang ang pumupondo sa kantahan. Si Claire naman ay sinabayan ako sa inuman. Eh hindi pala sanay uminom ang bata, kaya bigla na lang tumakbo ito sa CR ay sumuka. Sumunod ako sa kanya upang alalayan ito.

Habang hinahagod ko ang likod ni Claire, di ko mapigilang mapahawak sa kanyang maliit na beywang. Mukhang wala na sa sarili si Claire. Siniplehan ko sya. Kunwari inaalalayan ko sya, pero ang aking kanang kamay ay nakalapat na talaga sa kanyang s*s*. Napakalambot nito. Medyo dinikit ko din ang harapan ko sa kanyang puwitan. Sarap na sarap ako sa kakakiskis ng tite ko sa puwitan nya.

”Kuya, kuya, OK na ako. Iwan mo muna ako ay maliligo lang ako’t magtu-toothbrush para mawala ang tama ko,” sabi ni Claire.

Iniwan ko na sya at sinamahan si Bernice, na patuloy pa din sa paginom at pagkanta. Parang nagwawala, kaya medyo hininaan ko ang volume ng TV. Ilang sandali pa ay bumalik si Claire sa sala. Mabango na sya at nakabihis nang malaking T-shirt. Sabi nya na doon na lang sya sa sala hihiga sa carpeted na sahig sandali, dahil ayaw nyang mag-isa sa kwarto nila.

Nagpasya si Bernice na isara na ang videoke para di maabala si Claire. Pero pinagpatuloy namin ang pag-inom. Doon na sya nagsimulang mag-kwento.

Inamin nya sa akin na depressed sya ngayon dahil nalaman nya mula sa kanyang mga magulang na nakabuntis ang nobyo nito. Ang sama-sama ng loob nya dahil may pangako sila sa isa’t isa na mananatiling birhen hanga’t di sila nakakatapos ng kolehiyo.

”Alam mo kuya, di ko naman sya masisi. Ganyan siguro lang talaga kayong mga lalaki. Hindi makatanggi sa sex,” sabi ni Bernice.

Pinayuhan ko sya. Sinabi ko na makakahanap din sya ng lalaking mas magmamahal sa kanya. Sinabi ko na kahit sinong lalaki na gustuhi nya’y pihadong mapapasa kanya dahil maganda sya’t matalino pa.

Medyo naiyak sya. Agad ko syang inakap. Noong una’y totoong may pagkalinga ang dating ng akap ko. Pero habang tumatagal, habang nararamdaman ko ang mabango nyang buhok ay malambot na katawan ay nalibugan na ako.

Sa mahigpit naming pag-akap ay binigyan ko sya ng halik sa batok. Hindi sya pumalag. Muli, dinampian ko ng halik ang likod ng tenga nya. Isang beses pa ay tinagalan ko ang paghalik. Nagulat ako nang bigla nyang hinagod ang kanyang kamay sa aking batok. Hinalikan din nya ako sa tenga. Nauwi iyon sa pagdikit ng aming mga labi. marahan, hanggang naging madiin na ang mga halik.

Tumigil sya at tumingin sa akin. ”Kuya, gusto kong subukan. Gusto kong malaman kung paano makipag-sex.”

Natigilan ako. Hindi na sya naghintay ng sagot. Kinuha nya ang kamay ko at nilagay ito sa kanyang s*s*. Naghalikan kaming muli.Dahan dahan kong tinanggl ang kanyang mga damit. Naghubad na din ako. Agad nyang dinakma ang aking kahabaan at dahan dahang hinaplos ito. ”Kuya, pa-try lang ha?” Hinalikan nya muna ang ulo ng aking b*r*t. Tapos ay tuluyan na nya itong sinubo. Halatang first time lang nyang mag blow job. Medyo sumasabit pa ang kanyang braces. Pero libog na libog ako sa tanawin ng isang batang batang babae na halos mabulunan sa pagsubo sa aking tite.

Tapos noon ay pinahiga ko sya sa carpet. Hinalikan hanggang sinupsop ko ang maliit ngunit matayog nyang s*s*. Kinapa ko ang kanyang hiy*s. Basang basa na ito. Marahan kong minasahe ang maliit nyang kuntil na syang lalo ngang ikinalibog.

”Relax la lang ha?” sabi ko sa kanya. Bumama ako sa kanyang p*k* at parang asong gutom kong kinain ito. Halos sumigaw sya sa sarap. Pinapasok ko ang dila ko sa kanyang masikip na lagusan. Gustong gusto nya ito. Halos idiin nya ang aking ulo sa kanyang p*k*. Iyon pala ang senyales na lalabasan na sya.

Umahon ako. Mapungan na ang kanyang mga mata. ”Kuya, ipasok mo na. Gusto ko nang ituloy.”

Sinunod ko sya. Noong una’y halos mapaatras ang pwet nya habang pinapasok ko ang tite ko sa kanya. Hindi naman nya ako pinigilan. ”Sige lang kuya. Ok lang ako.” Maya-maya pa’y lalo pang dumulas ang kanyang lagusan. Medyo humahalinghing.

”Kuya ok na. Masarap na,” sabi nito.

”Bernice, alam mo ba ang ginagawa natin?”

”Oo. We’re doing it.”

”Anong ginagawa natin Bernice. Gusto kong sabihin mo sa akin.”

”Kuya, we’re having sex. Hindi. Kuya, nagkakantutan tayo. Kinakantot mo ako kuya.”

Pinatalikod ko sya at pinadapa. Nakaharap ang kanyang ulo palayo sa kinahigaan ng natutulog na kapatid. Napatingin naman ako kay Claire habang kinakantot si Bernice. Naisip kong hipuan ito. Hinawi ko ang laylayan ng kanyang Tshirt hanggang lumabas ang kanyang panty. Noong una’y ipinatong ko lang sa umbok nito ang aking kamay. Hindi ako nakuntento. Pinadaan ko sa gilid ng kanyang panty ang aking daliri at tutuyan kong kinapa ang kanyang p*k*.

Hindi ko alam kung namamalik-mata lang ako, pero parang nakita kong bumukas ang mata ni Claire na tila alam nya ang ginagawa ko sa kanta. Pero napansin ko na nang muling pumikit ito ay may narinig akong halinghing sa bata.

Hindi ko na mapigilan ang sarili. Lalabasan na ako. Dahil ayaw kong mabuntis si Bernice, sinabihan ko sya na umupo. Itinapat ko ang tite ko sa bibig nya. Parang alam na nya ang gagawin. Agad nya itong sinubo. Agad agad akong nilabasan at buong lugod na sinalo ito ng maliit nyang bibig. Nagulat ako nang nilunok na din nya ito.

Bumagsak kami pareho sa carpet sa pagod at pagkalasing. Bago kami pareho makatulog ay hinlikan pa nya ako sa pisngi at sinabing, ”salamat kuya. Thank you talaga.”

Agad nakatulog si Bernice. Bahagya din ako naidlip. Pero nagising ako nang mapansin kong may bumubundol sa aking hita. ”Kuya, ituloy mo please.” Pucha, si Claire. Napansin nya sigurong tulog na si Bernice kaya sya naman ang lumalambing sa akin.

Hindi ako nakakibo. Umahon si Claire at agad agad na sinubo ang malambot kong ari. Nakapainit ng bibig nito. Di mawaglit sa isip ko na sinusobo nya ang aking tite gayon kanina lang ay nakabaon ito sa p*k* ng kanyang kapatid. Sa ganong pag-iisip muling nabuhay ang aking sandata sa loob ng bibig ni claire.

Hinila ko ang binti nya. ”69 tayo,”utos ko sa kanya. Agad naman nyang isinampa ang kanyang p*k* sa akong mukha. Dahil bagong ligo, amoy na amoy ko ang sariwa at tila pikit na pisngi ng kanyang p*k*. Sinuklian ko ang sipag nyang sumubo. Bigay todo na snungkal ng dila ko ang basa na ngang p*k*.

”Shit kuya, shit kuya. Ano ba iyan? Ang sarap!” sabay subong muli sa aking tite. Unti unting dumiin ang pagakap ng labi nya sa akong tite. Lalabasan na si Claire. ”shit shit shit….” Napakapit sya sa aking b*r*t na tila ba isa itong baras. Nanginginig ang kanyang batang kalamnan.

Humiga si Claire. Umupo naman ako. Marahan kong ibinuka ang kanyang mga binti. Hindi na pumalag si Claire. Handa na sya. Gusto na nya.

Gaya nang nagyari sa kapatid, nahirapan si Claire sa mga unang ulos ko. Pero kalaunan ay sya na mismo ang sumasalubong sa bawat sugod ng aking t*t*. Binaon ko ito nang husto sa maliit na p*k* ni Claire. Kinuha nya ang kamay ko upang itakip sa kanyang bibig. Halos mapasigaw si Claire nang sabay kaming labasan. Di ko na nagawang tanggalin ang b*r*t ko.

”Umppf…kuya, kuya,” hingal ni Claire. ”Thank you kuya.”

Ako na yata ang pinakamaswerteng lalaki noong gabing iyon.

Kinabukasan, nagising akong walang katabi at wala pa ring damit. Naghain na pala ang dalawa ng almusal. Parehong may ngiti sa kanilang labi nang ayain ako kumain.

Pinag-usuapn namin ang nangyari kagabi. Nagkasundo kami na walang makakalam noon. At walang magbabago sa maganda naming pagsasama. Mas napaganda nga lang dahil opem kaming tatlo sa pakikipag-sex sa isa’t isa.

Nung araw na iyon ay halinhinan kong kinantot ang kambal. Ito ang naging takbo ng buhay namin hanggang ngayon na graduating na ang pinakamamahal kong kambal. (wakas)

4 comments:

  1. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess with current 13 oversea towns, very tender with lots of fantasies in my wonderful job. I'm lesbian since I was in the 6th class & I've never regretted it. It's a milestone in a girl's life. But in the Philippines, the girls are too shy to discuss lesbian sex & to realize it - my experiences in Manila, Lilo-an & Negros oriental last april. Maybe I discussed with the wrong girls.
    Sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete
  2. Kng my gusto jan n mlibog dn just add me angelito caderao

    ReplyDelete
  3. Si Claire gusto ko maka sex kng hindi pa siya nag asawa pakasalan ko siya

    ReplyDelete