Tuesday, September 11, 2012

Na First Time Sina Kambal (Part 3)

Dahil sa pagod ng aming mga katawan, nagpasya kami ng pinakamamahal kong kambal na sina Claire at Bernice na magpahinga muna sa sex nung Lingo. Nag-general cleaning muna kami ng bahay nung umaga. Nagluto din si Bernice ng masarap na hapunan. Nag-early dinner kami, bago nagsimba. Pag-uwi’y agad na nag-good night kiss sa akin ang magkapatid bago tumuloy sa kanilang mga silid. Ako naman ay nag-online muna para tapusin ang ilang pending kong projects. Natulog na din ako bandang alas onse nang gabi.


Kinabukasan, nagising ako sa masarap na halik ni Bernice. Naka-uniporme na ito. Nagpaalam sya na papasok na. Bago pa umalis, hinalikan pa nya ako nang medyo matagal, sabay dakma sa sa tite ko. Tinigasan ako. Pinasok ko ang kanang kamay ko sa pagitan ng butones ng kanyang puting uniporme, bandang hita. Agad kong kinapa ang kanyang katambukan at marahang minasahe ito.

Napaungol si Bernice. Hudyat iyon para ipasok ko ang mga daliri ko sa gilid ng kanyang panty hanggang sa mahanap nito ang tinggel ni Bernice. Basa na pala ang p*k*. May tatlong minuto ko ring nilaro ang basa nyang p*k* nang magsalita si Bernice.

”Kuya enough na muna. I’ll be late for class,” sabay tililis ito palabas ng kuwarto ko. Tangina, bitin na bitin ako.

Pag-alis ni Bernice ay inamoy ko ang daliri ko. Ang sarap ng halimuyak ng p*k* ni Bernice. Magbabate sana ako nang marinig ko ang ingay ng kawali sa kusina. Bumama ako at natagpuan ko si Claire na angluluto ng agahan. Nakasuot lang ito ng puting kamison at kulay asul na panty briefs na may nakasulat na Japanese characters.

“Good morning kuya! Sorry, ngayon lang ako nakapag-luto,” sabi ni Claire.

“Ang sarap naman ng niluluto mong bacon,” sabi ko sabay pwesto sa likuran ni Claire. Dumikit ako sa likuran nya. Pinagapang ko ang aking kamay sa payat, subalit bilugang hita. Napakakinis ng kutis ng batang ito.

“Ahhh, kuya, tama na muna. Medyo mahapdi pa ang pepe ko sa sunod sunod na pag-do natin.”

“Ganoon ba? Eh di masahihin natin para mawala ang sakit.” Pinasok ko ang kanang kamay ko sa bandang itaas ng kanyang panty. Agad kong nahanap ang kanyang p*k*. Marahan kong pinakapang ang gitnang daliri ko sa labi ng kanyang hiy*s. Medyo tuyo pa sa ibabaw.

Sandali kong nilabas ang daliri ko. Sinabihan ko sa Claire: ”Baby, lawayan mo please.”

“Huh?! Galing sa pepe ko iyan? Kadiri naman iyan.”

“Sige na, para mamasahe ko nang mabuti iyang pepe mo.” Di na nagreklamo si Claire. Binasa nya ng laway ang gitnang daliri ko. Agad-agad ko namang pinasok ito sa loob ng kanyang panty.

Sapat na ang laway ni Claire para dumulas ang kanyang p*k*. Marahan kong pindulas ang aking basang daliri sa maliit nitong clit. Di nagtagal ay naglabas na ng sariling hima ang p*k* ni Claire, tanda na nalilibugan na din ang bata.

“Mahapdi pa din ba?”

“Di na masyado kuya. Sige ituloy mo lang. Sumasarap na.” Hininaan ni Claire ang apoy ng stove para tumagal ang pagluto ng ulam. Medyo binuka pa nya ang kanyang hita para malaya kong mahimas ang basa nitong p*k*.

Ginapang ko ang kaliwang kamay ko paloob sa kanyang kamison. Malambing kong nilamas ang bata at tindig na tindig nitong s*s*. Tuloy tuloy na ang pag-ungol ni Claire. Sinimulan kong pisilin nang marahan ang utang nito. Pinatay ni Claire ang apoy ng stove. Di na nya nagawang hanguin ang bacon. Nakipag-halikan na sa akin si Claire.

”Kuya, nagugutom ka na ba?”

“Hindi pa naman.”

“Good. Let’s f*ck.”

No comments:

Post a Comment