Tuesday, September 11, 2012

Na first time sina kambal (Part 1)

Ako ng pala si Ronnie. Isang freelance PHP developer. Dati namamasukan ako sa isang malaking IT company sa Eastwood, pero ngayon, mas pinili kong mag-home-based developer na lang. Mas malaki kasi ang kita kung sa bahay na lang at kukuha na lang ako ng clients online. Mas malaki pa ang kita.

Nag-decide din akong magtrabaho sa bahay mula nang mag-migrate ang parents ko kasama ang iba ko pang kapatid sa Canada. Kahit nami-miss ko sila, may enjoy kasi sarili ko ang bahay. Dati sa motel ko pa dinadala mga ka-chat ko na pumapayag makipag-SEB (sex eyeball). Pero nung mag-solo na ako, dito ko na sila sa bahay dinadala. Tipid na, di ko pa sila kailangang ihatid (tamad no?). Mas OK pa dito kasi lumipat ako sa kwarto ng mga magulang ko. Mas malaki ito at may aircon pa.

Nasira lang mga masasayang araw ko nang minsang tawagan ako ng nanay ko from Toronto. Sinabi nya na simula ngayong pasukan, makikitira sa bahay ang mga pamangkin nya. Bale second cousin ko, kasi anak sila ng pinsan nyang lalaki.Mas maganda daw iyon para may bantay ako.

Bad trip!

The following week, dumating na nga sila. Kambal pala yung pamangkin nya. First time ko lang silang nakilala kasi di naman ako umuuwi sa bayan ng nanay ko sa Davao.

“Kuya Ron, ako nga pala si Claire,” pakilala sa akin nung isa, na medyo madaldal. ”Sya nga pala si Kambal…I mean, si Bernice.” Di tulad ni Claire, medyo mahiyain si Bernice. Sabi pa ni Claire, ”kamukhang-kamukha kami no, Kuya? Para di ka malito, si Bernice yung may pink na braces, ako yung may green. Favorite colors kasi namin yun.” Lintek ang daldal nitong si Claire. Di ko sila masyadong kinikibo kasi masama pa ang loob ko sa paglipat nila dito.

”Doon kayo sa maliit na kwarto. Kasya naman kayo sa queen-size na kama doon. Dyan ako sa kwartong katabi nyo. Yung mas malaki. Di naman siguro kayo masyadong maingay no? Dito kasi ako nagtatrabaho sa bahay. Ayaw ko na masyadong naabala ha?” tanging tugon ko sa kanila, ”sige ayusin nyo na gamit nyo.”

”OK po kuya,” parang matamlay na sagot ni Claire, nakalata sigurong di ako natutuwa sa kanila. Bagama’t hindi mainit ang pagtanggap ko sa kanila, di naman maikakaila na maayos ang itsura ng kambal. Alam mong may kaya ang pamilya dahil maputi at makinis ang kutis. May maliit, ngutin matangos na ilong, at mamula-mula ang mga pisngi nila. May kapatayan din dila, kaya hindi mo iisiping 18 years old na sila. Mga 5-1 lang ang tangkad nila kaya talagang parang high school lang ang itsura nila.

Sabi ng nanay ko, dati silang nangungupahan sa isang dorm sa Quezon City. Pero dahil medyo malayo pa rin sila sa CEU (pareho silang pharmacy students na balak magpatuloy ng dentistry), mas malapit itong bahay ko sa school nila.

Nagkulong ako sa kwarto dahil medyo naaalibadbaran ako sa presensya nila. Tinapos ko na lang yung pinapatroubleshoot sa akin na database para sa isang kliyente, kaya di ko namalayan ang oras. Naririnig ko yung dalawa na parang may ginagawa sa baba, pero di ko na lang pinansin. Nagdesisyon na lang akong bumaba para sana lumabas at kumuha ng makakain sa malapit na Chowking dito.

Nagulat na lang ako nang makita ko na may nakahaing pagkain sa mesa. ”Kuya, tamang tama, kain na tayo. Nagluto si Bernice ng specialty nyang binagoongan. Buti pala may malapit na palengke dito,” sabi ni Claire, habang si Bernice naman ay nagsasandok na ng sinaing.

Sa puntong iyon ay medyo gumaan ang loob ko sa kanila (weakness ko kasi ang pagkain). Sinamahan ko sila sa hapunan. Nagsimula na din akong makipagkwentuhan sa kanila.

”Pasensya na kayo at masungit ako kanina. Di kasi ako sanay na may kasama dito,” pag-amin ko sa kanila.

”Natakot nga kami sa iyo kanina kuya. To be honest, kami nga ang nahihiya sa iyo. Don’t worry, marunong kaming makisama. Di rin kami sumbungera kaya, chill lang tayo sa isa’t isa,” sabi ni Bernice. Nun ko lang yata sya narinig magsalita. May pagka-slang pala sya. Napansin ko rin na may pagka-angelic ang ngiti nya.

”Oo kuya, wala kang poproblemahin sa amin,” dagdag ni Claire.

Pagkatapos maghapunan ay nagligpit na ang magkapatid. Noon ko lang lalo napansin na napakaiksi pala ng mga shorts nila. Si Bernice ay naka pink na sando na nakasilip ang strap na bra, samantalang si Claire naman ay nakamanipis at hapit na t-shirt.

Umupo ako sa sala at nagsindi ng yosi. Para akong senyorito na na pinagisilbihan ng dalawang magagandang dalagita. Medyo OK na ako. Di na siguro masama na may kasama ako dito. Mukha anamang di pahamak, at magaan pa sa paningin.

Maya-maya pa ay natapos na silang magligpit. Umupo rin sa sala si Claire.
”Kuya, ka-bum ng isa ha?” sabay kuha ng yosi sa kaha. Ang hot pala tignan ng inosenteng nilalang kagaya ni Claire na nagyoyosi.

”Nagyoyosi ka din pala?” sabi ko.

”Pagbagong kain lang kuya. Saka pag may gimik. Huwag kang maingay kay Tita ha?”

”Sure. Basta usapan walang bukuhan sa mga magulang,” pangako ko. Lumapit na din sa amin sa Bernice. ”Ate, pa-puff,” sabi nya. Paupo pa lang sya sa tapat ko ay kusa nang inabot ni Claire ang sinisigarilyo nya kay Bernice. Naka-dalawang puff si Bernice bago nya binalik kay Claire ang yosi. Ewan ko ba, pero medyo tinigasan ako sa pasahan nilang iyon ng yosi.

Nagkwentuhan kami tungkol sa trabaho ko at sa school nila. Nalaman ko din na may boyfriend na nang 2 years si Bernice. Di pa nagkaka-BF itong si Claire.
Masaya naman pala silang kasama. OK pag biruan at may sense naman kapag seryoso ang paksa.

Mga isang oras din kaming nangkwentuhan nang magpaalam silang magpapahinga na. Ako naman ay nag-online uli dahil karamihan ng kliyente ko sa US ay online na din.

Lumipas ang ilang araw at naging maayos naman ang aming samahan. Mas umayos nga yata ang buhay mula nung dumating sila dahil laging may pagkain sa bahay. Bale yun ang kanilang contribution dahil hindi naman sila sinisingil ng renta. Palagi pang malinis ang bahay dahil masinop sa kagamitan ang magkapatid.

Paminsan-minsan ay nagdadala din ako ng babae sa kwarto. Wala naman silang reklamo. Minsan nga’y naabutan pa nila sa umaga ang ka-SEB ko, pero ok naman sila.

Minsan ay kinailangan kong lumagare ng isang e-commerce website para sa isang malaking kliyente. Rush ito kaya malaki ang bayad. Nagsimula yata ako nang alas-syete nang umaga at inabot ako nang alas-singko nang madaling-araw kinabukasan. Lumalabas lang ako ng silid para kumain sandali.

Finally, napadala ko na ang output sa kliyente ko. Sobrang pagod ang katawan ko, pero hirap na hirap akong matulog. Siguro nga’y gumagana pa ang utak ko sa dami ng pinrogram ko. Ilang sandali pa ay may narinig akong ingay sa silid ng magkapatid. Plywood lang kasi ang pagitan ng aming silid. Naamoy ko din ang halimuyak na tila may bagong paligo.

Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at bigla akong naghanap ng butas sa dingding. Bwenas naman at may isang ga-pakong butas doon na nakitaan ko ng liwanag galing sa kabilang kwarto.

Tama ang aking hinala. Pagsilip ko ay agad kong nasilayan si Claire. Nakatapis lang ito at tila nagpapatuyo ng buhok sa tapat ng bentilador. Maya-maya’y inabot nya ang lotion. Nanlaki ang aking mata nang kinalag nya ang kanyang tapis. Tumambad sa akin ang katamtaman ngunit tayong tayo s*s* ni Claire.
Maliit din ang kanyang mamula-mulang utang, senyeles ng bata nyang pangangatawan. Bagamat naka-panty na ito ay ibang klaseng libog ang bumabalot sa akin.

Agad kong binaba ang aking boxers at pinakawalan ang tigas na tigas kong b*r*t. Pinagmasdan ko kung paano ipinahid ni Claire ang lotion sa iba’t ibang bahagi ng kanyang katawan, simula sa kanyang binti, hanggang sa kanyang mga singit, paakyat pa sa kanyang tiyan.

Lalo akong naligayahan nang tila pinatagal pa nya ang pagpahid sa batambata nyang s*s*. Ilang sandali lang ay pinakawalan ko na ang isang isang masaganang putok ng tamad na halos bumutas sa pader.

Tamang-tama naman at natapos nang mag-lotion si Claire at nagbihis na din ito. Kahit nakaraos na ay di ko pa rin mapigilang humanga sa tinatagong alindog ng aking pinsan. Pinagmamasdan ko sya habang walang kamalaymalay syang nagsusuot ng bra at puting uniporme. Hindi rin nakaligtas sa aking pamboboso si Bernice na nung oras na iyon ay natutulog pa. Medyo nakalilis ang maluwag nitong shorts at tanaw na tanaw ko mula sa maliit na butas ang kanyang kulay pink na panty.

Tumigil lang ako nang umalis na si Claire kwarto. Kumatok pa ito sa kwarto ko upang mangpaalam na papasok na ito. ”Sige, ingat ka Claire,” sagot ko. Walang kaalam-alam na kanina lang ay nagparaos ako sa pamboboso sa kanya. Ilang sandali lang ay nakatulog ako nang maluwalhati.

Magtatanghalian na nang magising ako sa tunog ng isang babae tila nakikipag-usap sa telepono. Si Bernice yun. Gising na pala sya. Sa tono nya ay parang kausap nya ang boyfriend na.

Naenganyo akong sumilip muli sa butas sa dingding. Nakahiga pa din si Bernice pero masaya itong nakikipag-usap sa syota nya gamit ang cellphone. Ako nama’y naging abala sa pagtingin sa kanyang binti. Ang puti talaga, lalong lalo na yung balat nya malapit sa singit.

Sandali kong tinantanan ang aking pamboboso para maghilamos at maghanda para mananghalian. Ilang sandali pa’y parang medyo nag-iba ang tono ng pakikipag-usap ni Bernice. Na-intriga ako, kaya muli akong sumilip.

Nakita ko na ang kaninang masayang Bernice ay tila mas naiilang sa pakikipag-usap. Bakas sa mukha nito ang pagtanggi sa nais ng kausap. Bumubulong na ito. Ang tanging narinig ko lang sa kanyang pakikipag-usap ay ”sige, sige na nga.”

Nagulat na lang ako nang bigla nitong hinipo nang marahan ang loob ng kanyang sando. Hindi ito nagsasalita, bagkus ay tila umuungol lang ito. Animo’y sumusunod lang sa sinasabi ng kausap sa kabilang linya. Di ko na naman napigilan ang aking alaga. Muli na naman itong tumigas at naghahanda sa isa namang matinding pagbabate.

Ilang sandali pa ay nakita kong ibinaba ni Bernice ang kanang kamay. Kinalag nya ang butones nito sa itaas at ibinaba ang zipper. Marahan nyang hinimas ang kanyang kaumbukan na tinatakpan lang na cotton nyang panty. Mga limang minuto nyang ginawa ito. Noong una’y marahan hanggang naging madiin. Bagamat naiilang sa ginagawa ay dinig na dinig ko ang impit na paghalinhing nito. Ibang klase rin pala ang libog ng akala ko’y mahinhing si Bernice.

Kalaunan ay pinasok nito ang mga daliri sa loob ng panty. Nanghihinayang lang ako at hindi nya tinanggal ang kanyang saplot pang-ibaba ngunit masaya na ako sa pag-iisip na dinalaliri ni Bernice ang bata nitong p*k*. Sa ganoon pantasya lalo pang naligayahan ang aking b*r*t. Sarap na sarap ako sa pagbabate habang pigil na humahalinghing si Bernice. Ilang saglit pa ay nilabasan na ako. Sa aking pakiwari ay nakaraos na din si Bernice. Dingding man ang pagitan ay sabay kaming natapos.

Matapos kong punasan ang tamad na nagkalat sa pader ay nagligpit ako ng kwarto. Bumama na din ako upang kumain.

Ilang saglit pa ay bumaba na din si Bernice. Sumunod sya sa hapag kainin upang mananghalian. Inabot ko pa sa kanya ang kubyertos. Bahagyang dumampi ang daliri ko sa kanyang mga daliri. Inisip ko na kani-kanina lang ay nakadikit ang kanyang daliri sa kanyang p*k*, at ang aking daliri ay sariwang sariwa din sa pagbabate kanina. Basa ba kaya ang kanyang panty nang labasan sya kanina?
Tinigasan na naman yata ako habang iniisip yun.

Mula noon ay naging ugali ko nang mag-alarm tuwing umaga na sakto sa oras nang kanilang pagbibihis. Di ko na pala kailangang mag sex chat dahil araw-araw ay may libre akong live show.

Isang araw ay umuwi ako ng bahay galing Sucat, kung saan nakasingil ako sa isang project sa isang kliyente doon. Pag-uwi ko’y nagulat ako nang abutan ang magkapatid na taimtim na nag-uusap, na animo’y may problema. Napansin kong tila humihikbi si Bernice. Pinigil lang niya ang pag-iyak nang makita nila akong pumasok ng bahay.

No comments:

Post a Comment